Ads Top

ธีราทรสตาร์ทเกมลีกนัดแรกเกือบหวิดพังคาบ้านหลังไล่เจ๊า ฟรอนทาเล ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม การแข่งขันฟุตบอลเจ 1 ลีก 2019 นัดที่สามของฤดูกาล ระหว่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส พบ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ที่สนามนิสสัน สเตเดียม เวลา 12.00 น.
ทัพกะลาสี เกมล่าสุดในศึกลูวานคัพเจ๊า คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-1 แต่ผลงานเกมลีกเก็บสถิติชนะรวดสองนัด เกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายนักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมลีกครั้งแรก พร้อมกับ มาร์กอส จูเนียร์ และ อีดิการ์ จูนิโอ
ส่วน ฟรอนทาเล เกมล่าสุดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกบุกพ่าย เซี่ยงไห้ เอสไอพีจี 1-0 ส่วนเกมลีกเสมอมาสองเกมติดต่อกัน เกมนี้มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง ยู โคบายาชิ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง เช่นเดียวกับ เคนโงะ นาคามูระ โดยมี เลอันโดร ดามิเยา เป็นหน้าเป้า
เริ่มเกมเพียง น.4 เป็น เจ้าโลมา มาได้ประตูขี้นนำเมื่อ ฮิเดมาซะ โมริตะ เก็บบอลได้ก่อนจ่ายให้ ดามิเยา หลุดเข้าไปในเขตโทษกระดกบอลข้ามหัว ฮิโรกิ อิลคุระ ส่งทีมเยือนนำ 1-0
น.21 ฟรอนทาเล พลาดได้ประตูที่สองเมื่อ ดามิเยา จ่ายบอลทะลุแนวรับเจ้าถิ่นหลุดไปถึง อากิฮิโระ เอนากะ เข้าไปดวลกับ ฮิโรกิ อิลคุระ แต่ยังยิงติดเซฟ
น.24 มารินอส มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกสวนกลับของ เทรุฮิโตะ นากางาวะ กระชากบอลไปสุดริมเส้นฝั่งขวาก่อนปาดเข้ามากลางประตูแนวรับทีมเยือนสกัดไม่ดีเข้าทาง มาร์กอส จูเนียร์ ยิงเข้าไปไม่พลาด และครึ่งแรกจบด้วยสกอร์นี้
น.51 ฟรอนทาเล หวิดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ดามิเยา อาศัยความขยันก่อนแตะหลบแนวรับ มารินอส ในกรอบซัดติดเซฟ ฮิโรกิ อิลคุระ
น.88 ฟรอนทาเล มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ทัสซึยะ ฮาเซกาวะ ได้โหม่งบอลหน้าปากประตูก่อนจะเป็น ดามิเยา ล้มต้วก้มโขกพาทีมเยือนออกนำ 2-1
น.90 +2 มารินอส ถอน ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอล ทีมชาติไทยออกและส่งกองหน้าอย่าง ทาดานาริ ลี ลงไปแก้เกม
น.90+5 มารินอส มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 เมื่อ จุน อมาโนะ จ่ายบอลให้ ทากาฮิโระ โอกิฮาระ ตัวสำรองเข้ามาซัดเข้าไปไม่พลาดและจบด้วยสกอร์นี้
สำหรับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน มีโปรแกรมนัดถัดไปเยือน โออิตะ ทรินิตะ ของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในวันที่ 17 มีนาคม เวลา 14.00 น.

Cr. www.goal.com/th

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.