Ads Top

ช้างศึก ประกาศเรียก เกริกฤทธิ์ เข้ามาแทน สุมัญญา ที่ถอนตัวออกไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ในการลุยไชนา คัพ 2019

ช้างศึก เรียก เกริกฤทธิ์ แทน สุมัญญา ใน โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย ลุย ไชนา คัพ 2019

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือทีมชาติไทย ประกาศเรียก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายกัปตันทีม ชลบุรี โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย  ในการลุยศึก ไชนา คัพ 2019 ที่ นครหนานหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคม 2562 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์
เอฟซี เข้ามาแทนที่ สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจาก การท่าเรือ เอฟซี ทีมชาติไทย มี
การท่าเรือ เอฟซี ส่งหนังสือแจ้งมาว่า สุมัญญา ปุริสาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ระหว่างฝึกซ้อม ซึ่งต้องพักประมาณ 1-2 สัปดาห์ ทำให้จำเป็นต้องถอนตัวออกไป ก่อนที่ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะเรียก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เข้ามาแทนทันที โปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงแข่งขันรายการ ไชนาคัฟ2019
สำหรับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ถือเป็นการกลับมาติดทีมชาติไทย อีกครั้งในรอบ 2 ปี โดยครั้งล่าสุดที่มีชื่อ ต้องย้อนกลับไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่บุกพ่าย ทีมชาติญี่ปุ่น 4-0 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2017
ผู้เล่นทีมชาติไทย จะรายงานตัวที่ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ วันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น และจะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันที ณ สนามบุณยะจินดา โดยโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติไทย ในวันที่ 19 มีนาคม จะเดินทางไปยังประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม ขณะที่ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 22 มีนาคม โดยผู้แพ้ของทั้งสองคู่จะไปเล่นนัดชิงที่สาม และผู้ชนะจะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 มีนาคม วันเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.