Ads Top

เจ ชนาธิป บอลไทยต้องใช้เวลาในการสร้างทีม

 ในช่วงนี้วงการฟุตบอลไทย มีการซบเซาลงไปเยอะ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ ฟุตบอลไทย มีความศรัทธา มากกว่านี้ หนึ่งในนั้น คือ โค้ช นิชิโนะ คนปัจจุบัน ได้ทำผลงาน ฟุตบอลไทย มีผลงานไม่ค่อยดี ล่าสุด นักเตะทีมชาติไทย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านช่องยูทูป Fluke Family ว่า "โค้ชทุกคนเขาเข้ามาเพื่อต้องการสร้างทีม แต่ในทางกลับกันผมอยากจะถามว่า ถ้าเราจะให้เขาสร้างทีม แฟนบอลไทยรอได้ไหม นี่คือปัญหาที่ผมอยากพูดว่า ต่อให้โค้ชทุกโค้ชมา และเขามีรูปแบบคอนเซปต์ที่ดีจริงๆ แต่ถามว่าพอเราไปอุ่นเครื่องและทีมชาติไทยแพ้ แฟนบอลไทยรับไม่ได้หรอกครับ"

"สุดท้ายต้องให้เวลากับโค้ช อยู่ๆจะได้โค้ชเก่งแล้วประสบความสำเร็จเลย ผมว่ามันเป็นไปไม่ได้ ต้องให้เวลาในการสร้างทีมของเขา ผมเลยอยากบอกว่าแฟนบอลไทยต้องเปลี่ยนความคิดก่อนว่า เอาโค้ชคนนู้นนี่มา ต่อให้เก่งขนาดไหนพออุ่นเครื่องแพ้คุณก็ไล่เขาแล้ว ซึ่งทุกอย่างมันต้องใช้เวลาครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.